Goodbye my soul...

Kể từ hôm nay cuộc sống mới sẽ bắt đầu. Bắt đầu một cuộc sống mới với cái ngày mà người ta gọi là "ngày nói dối".
Tạm biệt tâm hồn nhỏ bé, tạm biệt những ngày tháng hờ hững lang thang nơi sương mờ che phủ và cả những lúc lặng nhìn lên bầu trời chỉ để cảm nhận được cái hơi thở trong mát của từng cơn gió nhẹ vào buổi đêm...
Ôi, ta là ai ? câu hỏi mà bấy lâu ta cũng chẳng biết sẽ phải trả lời như thế nào nữa !
Thử hỏi cơn gió ấy xem nó trả lời sao nhỉ !?
Tôi không biết nữa, bạn có thể hỏi những con đom đóm bên kia đường xem sao ?
Này, chị đom đóm... chị có biết tôi là ai không ?
Chẳng biết nữa, tôi chỉ biết cậu vẫn hay thẫn thờ vào những buổi tôi để rồi ngồi nhìn về phía ấy, cái phía xa xôi ấy... cái phía mà tôi cũng chẳng biết nó như thế nào nữa...
Cái phía xa xăm nơi cuối trời ấy, hẳn là ở đó sẽ có ai đó sẽ trả lời câu hỏi này chăng...?
Vậy thì bắt đầu đi nào, tạm biệt cơn gió nhé, tạm biệt cả chị đom đóm nữa... Tôi sẽ đi về nơi xa xăm ấy, và có lẽ tôi sẽ tìm được điều mình muốn biết...
Xin hãy đừng lo nghĩ, vì cả bầu trời đêm, cơn gió và cả chị đom đóm kia sẽ chẳng ai nhớ đến bạn đâu...
Đừng khóc nhé buổi sáng sương mơ lạnh buốt và cũng đừng buồn nhé những cơn gió buổi đêm...
Các ngươi sẽ chóng quên ta thôi...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét